Horbaach - Natural Astaxanthin 10 mg | 60 Softgels แอสตาแซนธิน วิตามินลดการอักเสบ

฿0 ฿ 750

แอสตาแซนธิน ปริมาณ 10 กรัม ที่มาจากสาหร่ายขนาดเล็ก (Microalgae) ขั้นสูงที่เจริญงอกงามในน่านน้ำเย็นบริสุทธิ์ แคปซูลซอฟต์เจลแบบปล่อยสารเร็ว (Quick-Release capsule) สนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน ลดการอักเสบ เช่น โรคช่องท้อง โรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ โรคหัวใจ และโรคเบาหวาน ป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลต (UV) ทำร้ายผิว ลดความเสี่ยงต่อโรคทางระบบประสาท ช่วยลด LDL หรือคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีและสามารถเพิ่ม HDL หรือคอเลสเตอรอลที่ดีได้ในขณะที่ยังลดความดันโลหิตสูง ส่งผลดีต่อสุขภาพหัวใจ

  • Description

Product Description

Triple Strength Astaxanthin 10 mg. Softgels
แอสตาแซนธิน ปริมาณ 10 กรัม

  | 60 แคปซูลซอฟต์เจล  | ไม่ใช่ GMO และปราศจากกลูเตน  | โดย Horbaach สำหรับทาน 60 วัน


 



แอสตาแซนธินคืออะไร?

แอสตาแซนธิน (Astaxanthin) เป็นเม็ดสีแดงที่อยู่ในกลุ่มของสารเคมีที่เรียกว่า แคโรทีนอยด์ (Carotenoids) เป็นสารเกิดขึ้นตามธรรมชาติในสาหร่ายบางชนิดและเป็นสาเหตุที่สัตว์ทะเลจำนวนมากกินมันเป็นอาหารมีสีแดงที่ชัดเจน สารต้านอนุมูลอิสระชนิดนี้ถูกนำมาใช้ในแนวทางปฏิบัติด้านสุขภาพในฐานะสารอาหารที่มีประสิทธิภาพสำหรับการเสริมสารอาหารให้เพียงพอในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ไม่ชอบรับประทานสาหร่าย, คริลล์หรือกั้ง 

 

แอสตาแซนธินเป็นเม็ดสีที่ละลายในไขมันพร้อมคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพซึ่งมีบทบาทในการปกป้องเซลล์ของคุณจากอนุมูลอิสระและความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชันทั้งบนชั้นในและชั้นนอกของเยื่อหุ้มเซลล์


 

ประโยชน์ของ Horbaach - Natural Astaxanthin 10 mg

  • สนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน - แอสตาแซนธินสามารถส่งผลต่อระบบภูมิคุ้มกันของคุณ ช่วยกระตุ้นเซลล์เม็ดเลือดขาว (T-cells) และเซลล์นักฆ่าตามธรรมชาติ (NK)

     
  • ลดการอักเสบ - แอสตาแซนธินทำหน้าที่เกี่ยวกับออกซิเจนชนิดปฏิกิริยาเพื่อลดโปรตีนที่อาจทำให้เกิดโรคเกี่ยวกับการอักเสบ เช่น โรคช่องท้อง โรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ โรคหัวใจ และโรคเบาหวาน

     
  •  ป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลต (UV) ทำร้ายผิว - แอสตาแซนธินจะสะสมอยู่ในผิวหนังชั้นหนังกำพร้าและผิวหนังชั้นหนังแท้ ช่วยป้องกันรังสี UV และลดความเสียหายที่มีอยู่

     
  • ลดความเสี่ยงต่อโรคทางระบบประสาท - แอสตาแซนธินlามารถข้ามกำแพงกั้นเลือดและสมอง และเพิ่มการป้องกันสำหรับสมองและอวัยวะในร่างกายของคุณ ช่วยป้องกัน/ชะลออัตราการเริ่มมีอาการโรคอัลไซเมอร์และความผิดปกติด้านความรู้ความเข้าใจอื่นๆ

     
  • สุขภาพหัวใจแข็งแรง - ช่วยลด LDL หรือคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีและสามารถเพิ่ม HDL หรือคอเลสเตอรอลที่ดีได้ในขณะที่ยังลดความดันโลหิตสูง
     

Horbaach - Natural Astaxanthin 10mg

Horbaach มีสูตร Natural Astaxanthin ที่ให้ส่วนผสมที่เป็นประโยชน์จากแอสตาแซนธินปริมาณ 10 มก. โดยแอสตาแซนธินของเรานั้นมีที่มาจากสาหร่ายขนาดเล็ก (Microalgae) ขั้นสูงที่เจริญงอกงามในน่านน้ำเย็นบริสุทธิ์  แคปซูลซอฟต์เจลแบบปล่อยสารเร็ว (Quick-Release capsule) วันละ 1 เม็ดคือทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อรับสารอาหารทางทะเลที่มีศักยภาพ  ค้นพบคุณค่าทางโภชนาการมากมายของสาหร่ายและน้ำมันปลาด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและสุขภาพของ Horbaach วันนี้!

 

เกี่ยวกับ Horbaach Natural Astaxanthin  :

Horbaach มีสูตร Natural Astaxanthin ที่ให้ส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ปริมาณ 10 มก. ที่มีแหล่งที่มาจากสาหร่ายขนาดเล็กขั้นสูงที่เจริญเติบโตงอกงามในน่านน้ำเย็นบริสุทธิ์ เพียงรับประทานแคปซูลซอฟต์เจลแบบปล่อยสารเร็ว (Quick-Release Capsule) วันละ 1 เม็ด คือ ทั้งหมดที่คุณต้องการ เพื่อรับสารอาหารทางทะเลที่มีศักยภาพ ค้นพบคุณค่าทางโภชนาการมากมายของสาหร่ายและน้ำมันปลาด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและสุขภาพของ Horbaach!
 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

สูตรจากธรรมชาติที่มีแหล่งที่มาจากใต้ท้องทะเล : แอสตาแซนธินที่สกัดจากแหล่งที่เหนือกว่าของสาหร่ายขนาดเล็กที่สดใหม่

สารสกัดที่มีศักยภาพ : มอบแอสตาแซนธินบริสุทธิ์ 10 มก. ในแคปซูลซอฟต์เจลแบบปล่อยสารเร็ว เพื่อความเข้มข้นมากถึงสามเท่า

อุดมไปด้วยสารอาหาร : เม็ดสีแดงที่เป็นส่วนประกอบของสาหร่ายขนาดเล็กนี้อยู่ในกลุ่มของสารประกอบที่เป็นประโยชน์ที่เรียกว่า แคโรทีนอยด์

ผลิตโดย HORBAACH : ผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการ, ด้วยส่วนผสมที่เชื่อถือได้ ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่คุณภาพที่เหนือกว่า รับประกัน 100%!

ส่วนประกอบจากธรรมชาติ : ปราศจากกลูเตน, ข้าวสาลี, ยีสต์, นม, แลคโตส, สีและสารปรุงแต่งรสสังเคราะห์ และไม่ใช่ GMO

 

ปริมาณบรรจุ Horbaach Natural Astaxanthin 

กระปุกละ 60 แคปซูลซอฟต์เจลแบบปล่อยสารเร็ว

ปริมาณการใช้งานในหนึ่งหน่วยบริโภค : 1 แคปซูลซอฟต์เจลแบบปล่อยสารเร็ว

ปริมาณการใช้งานในหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 60 ครั้ง
 

ส่วนประกอบของ Horbaach Natural Astaxanthin 

แอสตาแซนธิน (จาก Haematococcus pluvialis)  10 mg ต่อ แคปซูลซอฟต์เจล

ส่วนประกอบอื่น ๆ : เจลาติน, น้ำมันดอกทานตะวัน, กลีเซอรีนจากพืช, สีคาราเมล

 

วิธีการรับประทาน Horbaach Natural Astaxanthin 

สำหรับผู้ใหญ่ ให้รับประทานวันละ 1 เม็ด โดยควรรับประทานพร้อมมื้ออาหาร
 

 






comments powered by Disqus